2552/02/20

ตัดผม

ไปตัดผมมาละ

หน้าเด็กเชียว

ฮ่าๆๆๆ

ทรงผมกระชากวัยมาก

สั้นซะ ... นึกว่าอกหัก กันเลยทีเดียว เอิ้ก

อกหักน่ะเรื่องเล็ก แต่อกเล็กซิเรื่องใหญ่ !!!

ฮ่าๆๆ

แล้วทำไม ผมสั้นต้ิองอกหัก
ผมสั้น มีความรักไม่ได้เหรอ โหะๆ

ถึงผมจะสั้น แต่รักฉันยาว ว.....ววว

อ้าว ว ฮ่าๆๆๆ

เมื่อไหร่ จะนอนหัวค่ำ แล้วตื่นเช้าได้ว่ะเรา

หรือ ควรจะล้มเลิกความตั้งใจนี้เสีย

เหอเหอ

แต่ดูไปดูมาก็หน้าเหมือนโน้ตอุดม นะ

ฮ๋าๆๆ


เหมือนเนาะ เอิ้กกก

ไม่มีความคิดเห็น: