2552/11/04

รักตัวเองมากกว่า

ความเจ็บปวด สอนให้เรารู้จักระวังตัวมากขึ้น

บาดแผล คอยย้ำเตือนเราให้จดจำความเจ็บปวดที่ผ่านมา

ความเข้มแข็ง ค่อยๆก่อตัวขึ้นจากบาดแผลที่ำกำลังกลายเป็นแผลเป็น

เรารู้จักรักตัวเองมากขึ้น เมื่อก้มมองดูรอยแผลเป็นที่เกิดจากความอ่อนแอในวันนั้น

ขอโทษเธอ ที่วันนี้ฉันจำเป็นต้องรักตัวเองมากกว่า

- - -

แด่หัวใจช้ำช้ำ ที่ถูกย้ำจนเข้มแข็ง
ในวันที่ฉันต้องเดินต่อไป เพียงลำพัง แม้ไม่รู้ว่าจะเข้มแข็งพอรึเปล่า
เพราะชีวิตมีเรื่องราวมากมายเหลือเกิน
เธอเองก็เช่นกัน ... ขอให้โชคดี


- - -

อีกหนึ่งหน้ากระดาษ ที่ต้องยอมให้กับความอ่อนไหวของตัวเองในวันที่แสงเดือนหนาวจับหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น: