2552/03/04

มุมมอง

เปลี่ยนมุมมอง

คนเรา มีหลายมุม

มันขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองมุมไหนของเขา

และเราอยู่ตรงมุมไหนของเขาด้วย

ถ้าเราลองเปลี่ยนมุมทีี่มองเขา ขยับตัวและหัวใจเลื่อนมาอีกซักนิด

บางทีเราอาจจะได้มองเห็นมุมมองที่แตกต่างออกไป

ใครจะไปรู้นางร้าย อาจจะกลายเป็น นางเอกก็ได้

เราไม่สามารถตัดสินใครได้หรอก เราอาจจะรู้สึกไปเองจากการกระทำบางอย่าง

แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่า คนคนนั้นจะเป็นอย่างนั้นเสมอไป

วันนี้ ไม่อยากเป็นอิงอรละ ดร.วิกานดา ก็ไม่เป็นละ

เป็น ผานิตดา นี่ละ

ฮ่าฺ่ฮ่าๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: