2550/10/23

ใครบางคนกำลังไกลออกไป

รู้สึกว่าใครซักคนกำลังไกลออกไปจากชีวิต....
ความรุ้สึกแบบนี้ เป็นครั้งที่ 2 แล้ว
เคยเป็นมั้ย ที่รู้สึกว่า
ใครคนนึงที่เราเคยรู้สึกว่าเราวางหัวใจเอาไว้ใกล้ๆกัน แล้ววันนึงเราก้รู้สึกว่า
เขาหัวใจดวงนั้นได้ถอยห่างออกไปแล้ว
มันไม่ใช่ว่าเขาทำให้เรารุ้สึกนะ
แต่มันเป็นความรู้สึก" รู้" ขึ้นมาได้ในใจเองเลย
ตื่นขึ้นมาก็รู้สึกแล้วว่า
เขาได้ห่างออกไปจากเราแล้ว เหมือนโดนบอกเลิกอะ
แล้วหลังจากนั้นอีก 6
เดือนถัดมา มันก็เกิดขึ้นมาจริงๆ เขาบอกลาเราไปจริงๆ เพียงแต่ว่า
เรารู้สึกมาก่อนแล้วละ ว่าใจเขานะ
ไปจากเราตั้งนานแล้ว

ครั้งนี้ก็เหมือนกาน เรารู้สึกแบบนั้น
มาได้ เดือนนึงแล้ว วันนึงเราตื่นขึ้นมา แล้วเราก็รู้สึกว่า
ใจดวงนั้นที่เคยอยู่ข้างๆเรา มันห่างออกไปแล้ว
ถึงแม้ว่าตอนนี้ทุกอย่างจะดูไม่เปลี่ยนแปลงอะไร
คล้ายว่าความสัมพันธ์เราจะเหมือนเดิม แต่ เรารู้สึกได้แล้วละ ว่าหัวใจของเขา
เป็นสิ่งที่เราไม่อาจจะแตะต้อง ไข่วขว้า หรือ แสวงหาได้ มันได้ถอยห่างออกไปไกลและ
กำลังจะหายไปแล้ว
ไม่เป็นไหร่หรอก
... หัวใจมันบังคับกันไม่ได้
หากว่าเธอเลือกแล้ว ที่จะไป
..........
มันก็คงตอ้งเป็นไปเช่นนั้นแล ....

ไม่มีความคิดเห็น: