2550/10/16

เราต่างแสวงหากันและกัน

ชายคนนั้น - The sis
มองฟ้าไม่มีดาวเลยสักดวงเหมือนฉันไม่มีใครเลยสักคนแค่เพียงต้องการออกจากความมืดมนอยากเจอคนที่เคยผูกพัน
*
เธอคนนั้น บอกฉันไว้ว่าจะคอยดูแลห่วงใย ดังลมหายใจ
** ชายคนนั้น
อยู่ไกลแสนไกลไม่รู้ว่าเมื่อไร จะได้พบเจอชายคนนั้น ที่ไอรักเธอ
ยังหลอมหัวใจอยู่ยังให้ความอบอุ่น
ไม่จากไป
วันนี้ก็ยังอยู่เพียงผู้เดียวความหวังที่ยังคอยยังห่างไกลรักที่ล่องลอยไม่เคยจะให้ใครนานแค่ไหนก็ยังผูกพัน
----------
เราทุกคนต่างโดดเดี่ยวและเดียวดาย
การใช้ชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงลำพัง ดูจะโหดร้ายเกินไปนัก
หลายหลายคนโชคดี ที่เจอใครคนนั้น ของตัวเอง
และคนสองคนก็ใช้ชีวิต และแบ่งปันทุกข์และสุขให้กันและกัน
พวกเขาจึงไม่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงลำพังอีกต่อไป
การมีใครซักคนมาร่วมเดินทางผ่านกาลเวลาในโลกใบนี้ไปพร้อมๆกัน
มันช่างเป็นสิ่งที่วิเศษเหลือเกินเนอะ..ว่ามั้ย
ใครซักคนที่จะอยู่ดูแลกันในวันที่แก่เฒ่า ในวันที่ร่างกายโรยรา
ในวันที่ฉันไม่สดสวย วันที่ผมบนหัวเป็นสีขาว
วันที่ฉันกลายเป็นแค่ยายแก่คนหนึ่ง
ใครคนนั้นที่เขาจะยังอยู่กับฉัน คอยจูงมือฉัน เหมือนวันที่เราพบกันครั้งแรก
ใครนั้น ที่จะมีหัวใจดวงเดิม จนกว่าจะสิ้นลมจากกันไป
ถ้าชีวิตหนึ่งได้เกิดมาพบใครคนนั้น มันคงเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดในโลกใบนี้เลยละ
ความรัก ความผูกพัน ของคนสองคนที่มีต่อกัน อย่างจริงใจ
แล้วเราจะยังแสวงหาสิ่งใดอีกเล่า
...

ไม่มีความคิดเห็น: