2551/04/03

อารมณ์หนอ

เขาว่า ความรู้สึกของคน ก็เหมือน สายน่ำ เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
...

วันนี้ เมื่อ ชัวโมงที่แล้ว ประสาทแดก
หงุด หงิด บ้อบอ .. สงสัย ใกล้วันแดงเดือด

เราไม่สามารถควบคุมอะไรในโลกนี้ได้เลย แม้แต่ตัวเอง เบื้อความสัมพันธ์จอมปลอม ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใส่หน้ากาก ในการคบกัน มันเบื่อที่จะต้องใส่ด้วย เพราะถ้าเราไม่ใส่ก้รู้สึกว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง เหมือนมันต้องพูดกกันผ่านหน้ากากออกไป พอเราไม่ใส่ ก็เหมือนตัวประหลาด ก็ไม่เข้าใจว่าการเป็นตัวของตัวเองนี้ มันหนักหัวกะบาลคนมากหรือไงไม่ทราบ ถึงชอบได้ตัดสินคนอื่น ในสิ่งที่เขาได้พบเห็น ... เราไม่ชอบที่ถูกคนอื่นตัดสินเลย แต่ก็รู้ว่าทำอะไรไม่ได้ เบื่อ แต่ ก็เเคร์ .... แต่ก้มานึกว่า เราจะแคร์เขาทำไม บางทีการที่เขาจะเลือกมองเราในมุมมองของเขา แบบไหน มันก็น่าจะเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ และควนปล่อยให้มันเป็นไป เพราะว่า มันที่เขาเลือกที่จะตัดสินเราแบนั้น ก็หมายความว่า มันสื่อถึงนิสัยและมุมมองลึกลึกของเขาอยุ่แล้ว แล้วเราจะคบกับคนประเภทนี้ไปทำไมกันเล่า การที่เขาไม่ยอมรับในสิ่งที่เราเป็นอยู่ นั่นก็หมายความว่า โลกของเราอาจไม่ได้มีวงโคจรที่ใกล้กันได้แล้วละมั้ง

เอาเถอะ แล้วจะพยายามแคร์ สายตา ใครบางคนให้น้อยลง

ยอมรับ และรักในสิ่งที่เราเป็นดีกว่า
เพราะว่า เขาคงไม่มาแคร์อะไรเราหรอก

.. แคร์คนที่เขาไม่แคร์ นิ ก็ทำใจลำบากจัง

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทดสอบ