2552/04/13

กลัว

Album: Scrubb สครับบ์
Genre: Alternative
Language: Thai
Artist: Scrubb สครับบ์
Tags: Scrubb
Lyrics:


ในบางเวลา ที่เธอนั้นยิ้มเป็นสุข ฉันแอบเก็บความหวังไว้
เผื่อในวันนึง ที่เธอนั้นพร้อมเข้าใจ ฉันอยากอธิบาย
ความทรงจำดีๆที่ฉันมีอยู่ ล้วนมีเธอโอบกอดไว้
แต่ความเป็นจริงที่ฉันไม่พร้อมจะไป เริ่มสิ่งใหม่ กับเธอ

ก็เป็นเพราะ กลัวไม่เป็นเหมือนวันก่อน กลัวไม่เป็นอย่างใจหวัง
เก็บส่วนลึก ของใจไว้ห่าง ไม่คู่ควรกับใคร

มันคงจะดี ที่เราก็ยังได้เจอ แลกเปลี่ยน ผ่าน ความห่วงใย
ส่วนใจตัวเอง ก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไร ไม่เป็น

แค่ให้ฉัน เก็บเธอไว้ อบอุ่นข้างใน อย่างนั้น (ปั๊บปับปา)
เก็บรอยยิ้ม ความสดใส อยู่ให้นานเท่านาน

ก็เป็นเพราะ กลัวไม่เป็น เหมือนวันก่อน กลัวไม่เป็น อย่างใจหวัง
เก็บส่วนลึก ของใจไว้ห่าง ไม่คู่ควร กับใคร

มันคงจะดี ที่เราก็ยังได้เจอ แลกเปลี่ยน ผ่าน ความห่วงใย
ส่วนใจตัวเอง ก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไร ไม่เป็น

ส่วนใจตัวเอง ก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไรไม่เป็น

...

ไม่มีความคิดเห็น: